Maserati GranCabrio สปอร์ตหรู 4 ที่นั่ง ค่าตัว 17.5 ลบ

Empire Motor Sport เปิดตัวรถสปอร์ตเปิดประทุนรุ่นใหม่สายพันธุ์อิตาลี Maserati GranCabrio สุดหรูคันแรกในไทย เอาใจเศรษฐีที่รักความสบายหัวใจสปอร์ต กับยนตรกรรม 4 ที่นั่ง



Maserati GranCabrio ได้แรงบันดาลใจมาจาก GranTurismo Coupé ผสมผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัว โปรยเสน่ห์ดึงดูดใจแก่ผู้ชม ในแบบฉบับของรถสปอร์ต 2 ประตู 4 ที่นั่ง คงความดุดัน โฉบเฉี่ยว เนียบด้วยหลังคาผ้าใบเปิดประทุน โชว์ดีไซน์ภายในที่โดดเด่นแสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของผู้ขับขี่

ด้าน หน้าบ่งบอกถึงการออกแบบสไตล์ Maserati ด้วยฝากระโปรงตัววี V ตะแกรงหน้าแสนสะดุดตา อีกทั้งด้านข้างของรถยังประกอบไปด้วยอุปกรณ์ที่ตกแต่งได้อย่างลงตัว ด้านหลังสมส่วนด้วยไฟท้ายทรงสามเหลี่ยมแบบ LEDs 96 หลอด ผสานกับไฟเบรกดวงที่สาม ให้อารมณ์สปอร์ตพร้อมจะพุ่งทะยานในทุกวินาที

Maserati GranCabrio มาพร้อมกับเครื่องยนต์ วี8 ขุมกำลัง 4,700 ซีซี 440 แรงม้า ที่ 7000 รอบต่อนาที มีแรงบิดสูงสุดที่ 490 นิวตันเมตร ที่ 4750 รอบต่อนาที สามารถทำความเร็ว 0-100 กม. เพียง 5.4 วินาที พร้อมทั้งทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 283 กิโลเมตร/ชั่วโมง ด้วยล้อลายหรูขนาด 20 นิ้ว ที่มีน้ำหนักเบา คงความแข็งแรงให้ความดุดันในการขับขี่

ยาน ยนต์สปอร์ตเปิดประทุนสุดหรูจากอิตาลี Maserati GranCabrio คันนี้ วางราคาจำหน่ายไว้ 17.5 ล้านบาท และสามารถสัมผัสได้อย่างใกล้ชิดที่ Empire Motor Sport สาขาสยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

0 ความคิดเห็น: