พักสมองไปกับ Frosmo World เกมส์สนุกสุดมันส์

พักสมองไปกับ Frosmo World เกมส์สนุกสุดมันส์

คลิกเล่นเกมส์ Frosmo World ได้ที่นี่ !!

สวัสดี ค่ะเพื่อนๆ วันนี้ทาง Sanook! Game มีเกมส์จาก Frosmo World มาแนะนำกันอีกเช่นเคย เกมส์โซเชียลเน็ตเวิร์คใน Play Town ที่ตอนนี้มีเพื่อนๆ เป็นสมาชิกกันจำนวนมาก เพราะทางเรามีเกมส์ที่สนุกสนาน ให้เล่นกันเวลาว่าง หรือว่าจะเล่นเพื่อคลายเครียดยามที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน เล่นแล้วเพลิดเพลิน แถมยังได้ฝึกสมองไปในตัวอีกด้วย อีกทั้งในเกมนี้มีอะไรหลายอย่างให้เพื่อนๆ ที่ชอบเล่นเกมส์ได้สัมผัสมากมายเลยทีเดียว เพราะในขณะที่เราเล่นเกมส์อยู่นั้นเราสามารถแข่งขันและแช็ทกับเพื่อนๆ ของเราได้อีกด้วย เรามาดูเกมส์แนะนำในวันนี้กันเลยดีกว่าค่ะัว่ามีเกมส์อะไรกันบ้าง

1. เกมส์ Fruity Party มาเพิ่มวิตามินให้กับวันของคุณกันเถอะ
จุด มุ่งหมายในการเล่นเกมส์นี้ก็คือ เราต้องทำการเรียงผลไม้ให้ได้สามอันขึ้นไปในแต่ละแถวไม่ว่าจะเป็นแนวตั้ง หรือแนวนอนก็ได้ทั้งนั้น และที่สำคัญอย่าลืมดูทั้งสองด้านด้วยนะ เกมส์จะจบทันทีถ้าเวลาหมดก่อนที่มิเตอร์ด้านซ้ายจะหมดลง หรือถ้าผลไม้เลยเส้นประสีเขียวทั้งสองด้านออกไป เกมส์นี้ได้ฝึกทั้งสายตาและสมองรับรองว่าสนุกไม่แพ้เกมส์อื่นๆ เลยทีเดียว อย่ามัวรอช้าเราไปเล่นกันเลย



วิธีเล่น:ใช้เม้าส์บังคับเกมส์โดยการกดที่ปุ่มซ้ายของเม้าส์เพื่อใส่ผลไม้หรือตัวเพิ่มคะแนนให้ทั้งสองด้าน




2.เกมส์ Yuuka the Space Fighterได้เวลามาปกป้องโลกจากปีศาจ Evil กันแล้ว
เป้า หมายของเกมนี้คือการปกป้องโลกจากปีศาจขยะนอกโลกที่มาบุกโลก โชคดีที่มันถูกกำจัดง่ายๆโดยการใส่สีเดียวกันลงไปให้มากพอจนกระทั่งมัน ระเบิดไปในอวกาศ Yuuka จึงใช้โอกาสนี้ให้เป็นประโยชน์กับเธอ คุณมีหน้าที่ช่วยเธอยิงปิศาจขยะเหล่านี้ให้ถูกต้องและแม่นยำ

หน้าตาของผู้คุ้มครองโลก" border="0" vspace="4" hspace="4">
หน้าตาของผู้คุ้มครองโลก


วิธีเล่น:ใช้ เม้าส์เล็งแล้วกดเมาส์ซ้ายเพื่อยิง มันจะระเบิดเมื่อลูกบอลสีเดียวกันมากกว่า 3 ลูกรวมตัวกัน อย่าปล่อยให้พวกมันบุกมาถึงโลกได้ และคุณ ! คือความหวังเดียวเท่านั้น


เย้ๆ ! ทำลายลูกบอลขยะได้แล้ว" border="0" vspace="4" hspace="4">
เย้ๆ ! ทำลายลูกบอลขยะได้แล้ว



เวลาสูงสุดในการเล่นเกมส์ในระดับ Yuuke คือ 15 นาที

ความ สนุกและความตื่นเต้นเร้าใจที่เราจะมอบให้กับคุณยังไม่จบลงแค่นี้แต่เรายังมี เกมส์ใหม่ๆ มันส์ๆ รอคุณอยู่อีกมากมาย รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังในการเล่นครั้งนี้แน่นอน ไปพบกันได้ที่ Frosmo World ใน PlayTown นะคะ

คลิกเล่นเกมส์ Frosmo World ได้ที่นี่ !!

"ทีมงาน Sanook! PlayTown"


0 ความคิดเห็น: