ร็อคไทยใจเดียวกัน ปลุกกระแสคนไทยรักกัน

ร็อคไทยใจเดียวยกัน

ไทยเบฟ จับมือ จีเอ็มเอ็ม มีเดีย ดึง 4 ศิลปินร็อคระดับเทพ อำพล-เสก-Big Ass-Body Slam ทัวร์คอนเสิร์ต ร็อคไทยใจเดียวกัน ปลุกกระแสคนไทยรักกัน 8 จังหวัดทั่วประเทศ

นับ เป็นการรวมตัวครั้งสำคัญที่จะสร้างปรากฎการณ์ทางดนตรีระดับประเทศเมื่อ บมจ. ไทยเบฟ เวอเรจ จับมือกับ บมจ. จีเอ็มเอ็ม มีเดีย พร้อมผู้ร่วมสนับสนุนอย่าง บมจ. อสมท และ บจก. ตรีเพชร อีซูซุเซลล์ จัดโครงการ ร็อคไทยใจเดียวกัน ตามแนวคิดที่ต้องการปลุกกระแสให้เกิดความรักและความสามัคคีของคนไทยทั้ง ประเทศผ่านงานดนตรี ด้วยการดึงเอา 4 ศิลปินร็อค ระดับเทพ อย่าง ร็อครุ่นใหญ่ อำพล ลำพูน, เสก โลโซ และร็อครุ่นเล็ก Big Ass และ Body Slam มาแสดงสดบนเวทีเดียวกันครั้งแรก!!! ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ด้วยการทัวร์คอนเสิร์ตเขย่าความมันส์ 8 จังหวัดทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือน เมษายน – กันยายนนี้

คุณชาลี จิตจรุงพร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวถึงแนวคิดการจัดโครงการนี้ว่า "ไทยเบฟเวอเรจมีความตั้งใจจัดทำโครงการนี้เพื่อเป็นการปลุกกระแสให้คนไทย เกิดความรักและความสามัคคี เพื่อส่งต่อพลังความรักนี้ให้กับคนไทยทั้งประเทศ ได้ร่วมมือร่วมใจกันสร้างสรรค์สังคมให้อยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข ผ่านกิจกรรมทางดนตรีใน 8 จังหวัดทั่วประเทศ ที่เราใช้ชื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า ร็อคไทยใจเดียวกัน โดย 4 ศิลปินร็อคชื่อดังระดับประเทศอย่าง อำพล ลำพูน, เสก โลโซ, Big Ass และ Body Slam ที่จะเป็นสื่อนำในการสร้างรอยยิ้มและความเข้าใจ และให้คนไทยทั่วประเทศได้แสดงออกถึงความรักและสามัคคีต่อในหลวงของเราร่วม กัน

โดยครั้งนี้ไทยเบฟเวอเรจได้รับความร่วมมือกับพันธมิตรที่ดีอย่าง บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) และบริษัท ตรีเพชร อีซูซุ เซลส์ จำกัด รวมถึงหน่วยงานภาครัฐในแต่ละจังหวัด ซึ่งคาดว่าผลจากการจัดงานดังกล่าวจะสามารถสร้างพื้นฐานของการพัฒนาสังคมไทย ในโอกาสต่อไป นอกจากนี้กิจกรรมดังกล่าวยังเป็นการส่งเสริมการจำหน่ายสินค้าพื้นเมืองหลาก หลายชนิดในบริเวณงานอีกด้วย"

คุณสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานกรรมการบริหารร่วม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า "ใน ฐานะตัวแทนของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมให้คนไทยเกิดความรักและ ความสามัคคีขึ้นในประเทศ ด้วยการร่วมแรงร่วมใจจากทุกฝ่ายทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อเป็นพลังในการขับเคลื่อนให้ประเทศไทยของเราสงบสุข อย่างไรก็ตามตนเชื่อว่าการจัดงานที่ใช้ดนตรีเป็นสื่อกลางจะสามารถสร้างความ สุข รอยยิ้ม และสิ่งดี ๆ อีกมากมาย ผ่านศิลปินทุกคนที่ขึ้นไปยืนบนเวทีทั้ง 8 จังหวัดนี้"

สำหรับคอนเสิร์ต ร็อคไทยใจเดียวกัน จะเริ่มระเบิดความมันส์ ครั้งแรก ในวันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม จ. ชลบุรี ครั้งที่ 2 วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม จ.นครราชสีมา ครั้งที่ 3 วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน จ.พิษณุโลก ครั้งที่ 4 วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม จ.เชียงราย ครั้งที่ 5 วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม จ. ขอนแก่น ครั้งที่ 6 วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม จ. ภูเก็ต ครั้งที่ 7 วันเสาร์ที่ 11 กันยายน จ. สุราษฎร์ธานี ครั้งที่ 8 วันเสาร์ที่ 25 กันยายน กรุงเทพมหานคร ใครสนในร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ทางดนตรีที่จะทำให้คนไทยรักกันทั่ว ประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่








30 สิ่ง น่าทำ ตอนที่ยังมีชีวิต



30 สิ่ง น่าทำ ตอนที่ยังมีชีวิต



1. ทำอะไรที่น่าตื่นเต้นในแต่ละวัน
2. ไปเที่ยวที่ที่คุณไม่เคยไป กับคนที่คุณไม่เคยคิดจะลืม
3. ซื้อความสุข ด้วยรอยยิ้ม
4. คุยกับคนแปลกหน้า เพื่อหาเพื่อนใหม่

5. ช่วยคนอื่น เมื่อคุณสามารถช่วยได้
6. สังเกตสิ่งรอบๆตัว อาจพบความสุขเล็กๆ เข้ามาในชีวิต
7. อยู่เงียบๆ กับตัวเองวันละ 5 นาที... เพื่อคิด
8. ทุ่มตัวเองเต็มที่ กับการหาทางแก้ปัญหา ที่คุณกำลังเผชิญอยู่


9. คบคนที่มองโลกในแง่ดี
10. เข้าคอร์สเรียนเพิ่มเติม ในเรื่องที่คุณสนใจ
11. จัดเวลา นัดเจอ เพื่อนสนิท ในแต่ละเดือน ไป กิน เที่ยว เล่น
12. มองพระอาทิตย์ขึ้น สัปดาห์ละครั้ง

13. ดูพระอาทิตย์ตกดิน สัปดาห์ละครั้ง
14. ปลูกผักเอง เอาไว้ทานเอง
15. ไปหาเพื่อน ที่ไม่ได้เจอกันมานานนับปี
16. หยุดตามกระแสสักนิด และทำตามแนวคิดที่เหมาะสำหรับตัวเอง

17. บอกตัวเองว่า ไม่มีอะไรสายเกินไป
18. ค้นหา ประสบการณ์ดีๆ แปลกใหม่ ให้กับชีวิต
19. เลิกกังวลกับสิ่งที่คุณไม่มี และมีความสุขในสิ่งที่คุณมี
20. โรแมนติก ทำเซอร์ไพรซ์คนที่คุณรัก

21. หยุดเสียเวลา กับเรื่องหยุมหยิมที่ไม่จำเป็น
22. รับประทานอาหารให้ช้าลง ลิ้มรสความอร่อย
23. ขอความช่วยเหลือ เมื่อต้องการ เพราะคุณจะไม่ได้รับความช่วยเหลือ หากไม่เอ่ยปาก
24. ถามคำถาม เมื่อสงสัย... ช่วยประหยัดเวลา และลดความยุ่งยากใจ

25. เล่นสนุกบ้าง ชีวิตมีแค่ครั้งเดียว
26. ทำอะไรทีละอย่าง จะได้ทำออกมาได้ดี
27. ฝึกความพอเพียง – พอดี เมื่อมันเกิดขึ้นกับคุณ จะไม่มีใคร เอาไปจากคุณได้
28. รักษาสัญญา

29. ดูตลก ฟังเรื่องตลก และแบ่งปันกับคนอื่น
30. เปิดโลกความคิดสร้างสรรค์ของคุณ กับงานศิลปะ เช่นดนตรี ภาพถ่าย ภาพยนตร์ ฯลฯ

กลอนดีๆ

...